วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Kawasaki KR 150 เริ่มผลิตออกจำหน่ายในช่วงปี 1989 - 2004 โดยมีรุ่นย่อยอื่นๆ ตามมาในแต่ละปีคือ KR-150 R รุ่นแรก (1989) นับเป็นรุ่นที่สร้างความฮืออามาหมู่รถขนาด 150 ซีซี ฟูลแฟริ่งในยุคนั้น แถมยังมีรูปร่างทันสมัยและคล่องตัวอีกด้วย รายละเอียดข้อมูลทางด้านเทคนิคคร่าวๆ ล้อซี่ลวด ดิสก์หน้าอยู่ฝั่งซ้าย กระบอกโช้คหน้า ขนาด 33 มม. จานดิสก์หน้ากว้าง 26 ซม. มีรูยึดน็อต 6 รู ยางหน้า 90/80-17 ยางหลัง 100/80-18 กระทะล้อหน้ากว้าง 1.6x17 นิ้ว กระทะล้อหลังกว้าง 1.85x18 นิ้ว กระจกมองหลังติดอยู่กับแฮนด์ ไฟเลี้ยวหน้าหลังสีส้ม คาร์บูเรเตอร์ Keihin PWK 28 ( K เหลี่ยม ) ฝาครอบเครื่องสีเทาเป็นรูปใบพัด (แต่ด้านในสีเงิน) เสื้อสูบสีเทา พร้อมระบบ ลิ้นไอเสีย Kips 33 แรงม้า ปลายท่อสามารถถอดฝาตรงปลายออกได้ สเตอร์หน้า 15 ฟัน หลัง 42 ฟัน โซ่เบอร์ 428 โซ่ยาว 124 ข้อ มีสติกเกอร์ Cradle BOX Frame โครงจากญี่ปุ่น (ที่คอรถจะมีสลักไว้ว่า Made in Japan) สวิตช์กุญแจจะมี P (Lock Park) อยู่ หลังตำแหน่งล็อกคอรถ (ถ้าเราบิดกุญแจไปตรงนี้จะทำให้ไฟเบรกรถเราติด สำหรับกันรถหลังพุ่งมาชนตอนเราจอดข้างทางช่วงกลางคืน)
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น