วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

KRR-150 ตูดเป็ดตัวแรก [E2] (1996)
เพิ่มเติมทั้งแฟริ่งท้ายมีตูดเป็ดขึ้นมา และเป็นรุ่นที่จับเปลี่ยนชิ้นส่วนใหม่มากจนแทบจะใช้แทนกับรุ่นเดิมไม่ได้เลย
  • เปลี่ยนแฟริ่งท้ายทั้งหมดมีปลายกระดกขึ้นเล็กน้อยคล้ายตูดเป็ด
  • ฝาครอบไฟท้ายเปลี่ยน ตูดแบน เป็นตูดเป็ด จุดยึดไม่ตรงกัน ถ้าจะเปลี่ยนตูดต้องแปลง
  • เปลี่ยนเบาะใหม่ ใส่แทนกับของเดิมไม่ได้ จุดยึดคนละแบบ
  • เปลี่ยนกระเป๋าข้างให้เข้ารูปกับฝาครอบไฟท้าย
  • เปลี่ยนไฟเบรกท้ายให้ใหญ่ขึ้น
  • ก้านไฟเลี้ยวหลัง เปลี่ยนจาก 6 เหลี่ยมเป็นก้านไฟเลี้ยว แบบออกแนวกลมๆ หน่อย
  • ไฟเลี้ยวหน้าหลัง รมดำทั้งหมด
  • กันตกเปลี่ยนใหม่ให้เข้ากับรูปทรงแฟริ่งท้าย เป็นแบบกลมเหมือนเดิม แต่ทำให้คนซ้อนจับยากขึ้น
  • ขยายจานดิสก์หน้าเป็น 290 มม. รูยึดน็อตลดลงเหลือ 4 รู
  • จานดิสก์ทั้งหน้าหลังจากสีดำเปลี่ยนเป็นสีทอง ลายกงจักรแต่ต่างจากเดิมนิดนึง
  • ยางหลังขยายจาก 100/80-18 เป็น 100/90-18
  • ระบบล้างวาล์วตอนสตาร์ทเครื่องไม่มีอีกแล้ว
  • ระบบลิ้นไอเสียเป็น Hi Kips
  • ความกว้างกระทะล้อขยายมากขึ้น กระทะล้อหน้ากว้าง 1.85x17 นิ้ว  กระทะล้อหลังกว้าง 2.15x18 นิ้ว
  • บังโคลนตัวในเปลี่ยนให้เล็กลงจุดยึดต่างจากของเดิมใส่แทนกันไม่ได้ แยกส่วนกันกับบังโซ่
  • สวิงอาร์มจุดยึดถูกปรับให้ตรงกันกับจุดยึดบังโคลนตัวใน
  • ปั๊มเบรกหน้าถูกปรับตำแหน่ง เพื่อให้จับกับจานดิสก์หน้า 290 มม. 
  • กระจกมองข้างถูกเปลี่ยนใหม่ให้ใหญ่ขึ้น และเป็นสีดำทุกรุ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น