KRR-150 ตูดเป็ดตัวแรก [E2] (1996)
เพิ่มเติมทั้งแฟริ่งท้ายมีตูดเป็ดขึ้นมา และเป็นรุ่นที่จับเปลี่ยนชิ้นส่วนใหม่มากจนแทบจะใช้แทนกับรุ่นเดิมไม่ได้เลย
- เปลี่ยนแฟริ่งท้ายทั้งหมดมีปลายกระดกขึ้นเล็กน้อยคล้ายตูดเป็ด
- ฝาครอบไฟท้ายเปลี่ยน ตูดแบน เป็นตูดเป็ด จุดยึดไม่ตรงกัน ถ้าจะเปลี่ยนตูดต้องแปลง
- เปลี่ยนเบาะใหม่ ใส่แทนกับของเดิมไม่ได้ จุดยึดคนละแบบ
- เปลี่ยนกระเป๋าข้างให้เข้ารูปกับฝาครอบไฟท้าย
- เปลี่ยนไฟเบรกท้ายให้ใหญ่ขึ้น
- ก้านไฟเลี้ยวหลัง เปลี่ยนจาก 6 เหลี่ยมเป็นก้านไฟเลี้ยว แบบออกแนวกลมๆ หน่อย
- ไฟเลี้ยวหน้าหลัง รมดำทั้งหมด
- กันตกเปลี่ยนใหม่ให้เข้ากับรูปทรงแฟริ่งท้าย เป็นแบบกลมเหมือนเดิม แต่ทำให้คนซ้อนจับยากขึ้น
- ขยายจานดิสก์หน้าเป็น 290 มม. รูยึดน็อตลดลงเหลือ 4 รู
- จานดิสก์ทั้งหน้าหลังจากสีดำเปลี่ยนเป็นสีทอง ลายกงจักรแต่ต่างจากเดิมนิดนึง
- ยางหลังขยายจาก 100/80-18 เป็น 100/90-18
- ระบบล้างวาล์วตอนสตาร์ทเครื่องไม่มีอีกแล้ว
- ระบบลิ้นไอเสียเป็น Hi Kips
- ความกว้างกระทะล้อขยายมากขึ้น กระทะล้อหน้ากว้าง 1.85x17 นิ้ว กระทะล้อหลังกว้าง 2.15x18 นิ้ว
- บังโคลนตัวในเปลี่ยนให้เล็กลงจุดยึดต่างจากของเดิมใส่แทนกันไม่ได้ แยกส่วนกันกับบังโซ่
- สวิงอาร์มจุดยึดถูกปรับให้ตรงกันกับจุดยึดบังโคลนตัวใน
- ปั๊มเบรกหน้าถูกปรับตำแหน่ง เพื่อให้จับกับจานดิสก์หน้า 290 มม.
- กระจกมองข้างถูกเปลี่ยนใหม่ให้ใหญ่ขึ้น และเป็นสีดำทุกรุ่น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น